Bảo hiểm PVI Care là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cao cấp. Được thiết kế dành riêng cho Nhân viên và Người thân của các doanh nghiệp/tổ chức. PVI Care chăm sóc phúc lợi đầy đủ của Nhân viên để an tâm làm việc. Điều kiện tham gia bảo hiểm PVI Care là gì?
Xem thêm: Quyền lợi Bảo hiểm PVI Care
Đối với Nhân viên
- Nhân viên thuộc các doanh nghiệp/tổ chức thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
- Người trưởng thành từ đủ 18 đến 65 tuổi.
- Không bị các bệnh lý về tâm thần, phong, ung thư.
- Không bị thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên tại thời điểm đầu hợp đồng.
- Không trong thời gian điều trị bệnh, thương tật.
Đối với Người thân
- Người thân bao gồm vợ chồng, con cái & cha mẹ vợ, cha mẹ chồng.
- Con cái từ 15 ngày tuổi đến 18 tuổi hoặc đến 24 tuổi với điều kiện còn phụ thuộc cha mẹ.
- Người thân chỉ được phép đăng kí tham gia một lần trong một năm tại thời điểm hợp đồng bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực, ngoại trừ:
- Bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng/vợ của Nhân viên mới (trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhân viên mới được bổ sung).
- Vợ, chồng mới cưới (trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký kết hôn).
- Con mới sinh (trong vòng 30 ngày kể từ ngày đủ điều kiện tham gia bảo hiểm).
- Người thân của Nhân viên nào được hưởng chương trình ưu đãi giống như của Nhân viên đó. Người thân không được tham gia chương trình/quyền lợi cao hơn của Nhân viên.
HỎI: Anh chị em ruột của Nhân viên có thể tham gia Bảo hiểm PVI Care không?
KHÔNG. Người thân theo định nghĩa chỉ bao gồm: Vợ chồng; con cái; cha mẹ vợ, cha mẹ chồng (Tứ thân phụ mẫu).
Xem thêm: Các gói bảo hiểm PVI Care
Thủ tục thay đổi nhân sự
Bổ sung tăng Nhân viên giữa thời hạn bảo hiểm:
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng lao động, Đại diện NĐBH thông báo bằng email tới Bảo hiểm PVI để thỏa thuận việc bổ sung/báo giảm Nhân viên.
- Các thông tin gửi bổ sung Nhân viên cơ bản gồm có: Họ tên/Giới tính/CMTND/Ngày tháng năm sinh.
- Phí bảo hiểm bổ sung được tính theo tỷ lệ cho số ngày tham gia. Phí bảo hiểm bổ sung được thanh toán vào cuối thời hạn bảo hiểm.
Quy định hoàn phí khi Nhân viên nghỉ việc:
- Khi Nhân viên nghỉ việc, PVI sẽ hoàn lại phí bảo hiểm của Nhân viên và Người thân với điều kiện chưa phát sinh chi phí bồi thường. Nếu đã phát sinh bồi thường trước ngày giảm bảo hiểm (bất kể số tiền là nhiều hay ít) thì phí bảo hiểm sẽ không được hoàn lại.
- Bảo hiểm PVI sẽ hoàn lại 80% phí bảo hiểm cho thời gian bảo hiểm còn lại của Nhân viên/Người thân.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Chọn chương trình & Gửi thông tin yêu cầu
Câu hỏi thường gặp
QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ?
Trung tâm bồi thường của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các vướng mắc về hồ sơ bồi thường 24/7
Tôi mới lập gia đình và đang có thẻ PVI Care. Vậy tôi có thể mua thêm cho chồng tôi được không. Cảm ơn
Kính chào chị Huyền,
Lời đầu tiên, Đội ngũ PVI Care xin gửi lời chúc mừng tới Chị 🎉 🎊
Chị vui lòng tham khảo:
Một số trường hợp ngoại lệ sau vẫn được tham gia ở giữa thời hạn bảo hiểm (giữa kỳ):
– Bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng/vợ của Nhân viên mới (trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhân viên mới được bổ sung).
– Vợ, chồng mới cưới trong giữa năm bảo hiểm (trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký kết hôn).
– Con mới sinh (trong vòng 30 ngày kể từ ngày đủ điều kiện tham gia bảo hiểm).
=> Do vậy nếu chị mới kết hôn, chị có thể đăng ký cho chồng cùng tham gia PVI Care để hưởng ưu đãi dành cho người thân.
Nếu Chị còn nội dung nào cần hỗ trợ, Đội ngũ PVI Care luôn sẵn sàng🥰
Trân trọng cảm ơn!
[ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]
Toi có mua bảo hiêm pvi qua công ty mà thanh toán 100% . Nếu nghỉ việc thì thẻ còn dùng được không ?
Kính chào chị Huệ,
Khi nhân viên nghỉ việc, thẻ bảo hiểm của nhân viên và người thân (nếu mua kèm theo) sẽ tự động chấm dứt hiệu lực.
Chị có thể xem chi tiết Câu hỏi thường gặp.
Nếu chị Huệ có bất kỳ nội dung nào cần trao đổi thêm, vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ 🥰
Trân trọng cảm ơn!
[ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]
Tôi bị mệt mỏi chán ăn hay xỉu hay nhức đầu và chóng mặt dù tôi đã ăn ngủ đúng giờ sinh hoạt khoa học . Nên tôi đi kiểm tra sức khỏe bác sĩ yêu cầu kiểm tra sức khỏe tổng quát và có phát hiện ra bệnh vậy bên bảo hiểm có chi trả cho tôi không ?
Kính chào Chị Nhi,
– Đối với chi phí khám sức khỏe tổng quát sẽ không nằm trong phạm vi chi trả của Bảo hiểm PVI Care.
– Trường hợp sau khi khám sức khỏe tổng quát phát hiện ra bệnh lý, chi phí điều trị bệnh sẽ thuộc phạm vi thanh toán với điều kiện đã vượt qua Thời gian chờ và không thuộc Điểm loại trừ.
– Nếu chị có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn lòng hỗ trợ 🥰
Trân trọng cảm ơn!
[ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]