Trang chủ / Thủ tục bồi thường

Thủ tục bồi thường PVI Care

Hướng dẫn thủ tục thanh toán bồi thường PVI Care là nội dung được Khách hàng quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng thẻ PVI Care một cách hiệu quả nhất như dưới đây.

Xem thêm: Thời gian chờ là gì?

lien-he

Bệnh viện liên kết PVI


Danh sách thay đổi thường xuyên. Download 120+ bệnh viện mới nhất Tại đây

Cách sử dụng thẻ PVI Care


Chuẩn bị trước khi đi khám chữa bệnh


  1. Download danh sách bệnh viện bảo lãnh đầy đủ, mới nhất Tại đây.
  2. Tra cứu danh sách các bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí gần nhất được chia theo tỉnh thành.
  3. Xem chi tiết dịch vụ được bảo lãnh (Nội trú, Ngoại trú, Khám chữa răng, Thời gian bảo lãnh, Các lưu ý quan trọng tại phần cuối danh sách).
  4. Chuẩn bị: Thẻ PVI Care, Giấy tờ tùy thân

Bảo lãnh viện phí


Khám trong Danh sách bệnh viện bảo lãnh


  1. Chọn bệnh viện & dịch vụ bảo lãnh (Nội trú, Ngoại trú, Khám chữa răng). Lưu ý: Thời gian bảo lãnh và các lưu ý quan trọng tại phần cuối danh sách trước khi đi khám chữa bệnh.
  2. Xuất trình thẻ PVI Care & Giấy tờ tùy thân (CMTND/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh đối với trẻ em).
  3. Sau khi khám & điều trị, Khách hàng kiểm tra lại các chi phí & hạng mục đã thực hiện, ký tên vào chứng từ theo quy định của bệnh viện. Đồng thời, thanh toán trực tiếp cho bệnh viện các chi phí không được bảo lãnh.

Một số trường hợp không bảo lãnh


  • Không cung cấp đầy đủ thẻ PVI Care và/hoặc các giấy tờ tùy thân theo quy định (CMND/Giấy khai sinh).
  • Các bệnh viện công lập và Bệnh viện An Sinh không áp dụng bảo lãnh ngoại trú khi thẻ bảo hiểm còn thời gian chờ.
  • Các xét nghiệm trước khi nhập viện, toa thuốc xuất viện: Không thuộc phạm vi bảo lãnh.
  • Không bảo lãnh trong trường hợp Tai nạn.

Xem chi tiết: Bảo lãnh viện phí

Khách hàng thanh toán trước


Khám ngoài Danh sách bệnh viện bảo lãnh


Trường hợp Khách hàng khám & điều trị ngoài danh sách bảo lãnh hoặc không đủ điều kiện bảo lãnh viện phí.

Nơi khám chữa bệnh hợp lệ:

  • Tất cả bệnh viện/phòng khám hợp pháp trên toàn quốc (trừ Nha khoa)
  • Loại trừ các cơ sở trong Blacklist
  • Loại trừ phòng mạch của bác sĩ tư

Khách hàng thanh toán trước, lấy hóa đơn chứng từ đầy đủ và gửi về Bảo hiểm PVI. Xem chi tiết:

Địa chỉ nộp hồ sơ

Phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra Hà Nội):
Tầng 19, Tòa nhà PVI Tower, số 1 Phạm Văn Bạch, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (024)3768.2999 – Fax: (024)3795.5625

Phía Nam (từ Quảng Nam trở vào TP.HCM):
Tầng 1, Tòa nhà PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.
ĐT: (028)6290.9118 – Fax: (028)6290.9108

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/Gửi thư/Claim online

Thời gian nộp hồ sơ: 60 ngày kể từ ngày điều trị cuối cùng (hoặc 180 ngày đối với Thai sản)

Khám chữa răng


Các bước chuẩn bị

  • Download danh sách bệnh viện bảo lãnh.
  • Tra cứu Nha khoa gần nhất được chia theo tỉnh thành.
  • Xem chi tiết bảo lãnh Khám chữa răng, Thời gian bảo lãnh, Các lưu ý quan trọng tại phần cuối danh sách.
  • Chuẩn bị: Thẻ PVI Care, Giấy tờ tùy thân.

Lưu ý

Tại một số cơ sở y tế công lập (BV Răng hàm mặt TƯ, BV Răng hàm mặt TP.HCM, …). Khách hàng cần chuẩn bị Bản sao (Photo) thẻ PVI Care, CMTND.

Xem chi tiết: Khám chữa răng

ĐIỂM QUAN TRỌNG

Tại TP.HCM và Hà Nội: Chỉ bảo hiểm việc điều trị răng tại các bệnh viện công, trung tâm y tế nhà nước. Hoặc điều trị răng tại các bệnh viện, phòng Nha nằm trong hệ thống liên kết với PVI.

Hồ sơ thanh toán bồi thường

Dưới đây là các chứng từ với bộ hồ sơ thông thường. Một số trường hợp đặc biệt, PVI sẽ hướng dẫn thêm các chứng từ khác:


QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ?

Trung tâm bồi thường của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các vướng mắc về hồ sơ bồi thường 24/7

Nộp hồ sơ Claim online

Áp dụng đối với hồ sơ sử dụng Hóa đơn điện tử

Bảo hiểm PVI đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để gia tăng tiện ích đối với quy trình thủ tục bồi thường. Khách hàng nộp hồ sơ Claim online sẽ thuận tiện hơn so với nộp bản giấy truyền thống.

  1. Ứng dụng (app) myPVI: Khai báo bồi thường bằng app myPVI
  2. Qua website bhcn.pvi.com.vn: Chọn mục: “KH – khai báo tổn thất mới” để tiến hành khai báo.
thanh-toan-bao-hiem-pvi-online
PVI Claim online mang lại nhiều lợi ích với Khách hàng

Tra cứu hồ sơ


Dễ dàng tra cứu hồ sơ bồi thường và quyền lợi bảo hiểm theo thời gian thực


tra-cuu-pvi-care

Tra cứu qua email

Theo mặc định, các thông tin quan trọng sẽ được thông báo qua Email đã đăng ký của Người được bảo hiểm tại các thời điểm:

  1. Bảo hiểm PVI nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường.
  2. Đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
  3. Thông báo bồi thường.

Tra cứu qua ứng dụng myPVI

Cài đặt ứng dụng: Người dùng vào App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng myPVI.

Đăng ký tài khoản: Số điện thoại đăng ký tài khoản phải là số điện thoại đăng ký với PVI tại thời điểm ký hợp đồng. 

Các tính năng của app myPVI:

  1. Tra cứu thông tin thẻ bảo hiểm.
  2. Tra cứu quyền lợi bảo hiểm, thời gian chờ, phạm vi lãnh thổ, đồng bảo hiểm.
  3. Tra cứu lịch sử/hồ sơ bồi thường.
  4. Khai báo bồi thường online
  5. Và nhiều tính năng khác.

Chi tiết: Thanh toán bảo hiểm PVI online bằng app myPVI

Câu hỏi thường gặp

Nội dung mới nhất


bao-hiem-pvi-care-danh-cho-ai

Bảo hiểm PVI Care dành cho ai?

Bảo hiểm PVI Care là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cao cấp. Được thiết kế dành riêng cho Nhân viên và Người thân của các doanh nghiệp/tổ chức. Điều kiện tham gia bảo hiểm PVI…
Xem chi tiết
thoi-gian-cho-la-gi

Thời gian chờ là gì?

Thời gian chờ là nội dung trong bảo hiểm sức khỏe. Được quy định chi tiết trong hợp đồng bảo hiểm. Các quyền lợi chỉ được kích hoạt khi đã vượt qua thời gian chờ. Cùng tìm hiểu nội dung…
Xem chi tiết
1 2 3
4.2/5 - (22 bình chọn)

25 Thảo luận về “Thủ tục bồi thường”

  1. Xin chào PVI,
    Tôi dự định cạo vôi răng tại Nha khoa Tín An – 98 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp, TPHCM thì có được thanh toán không?
    Cảm ơn!

    1. Kính chào Anh Hiệu,
      Nha khoa Tín An – 98 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp, TPHCM không nằm trong danh sách bệnh viện liên kết với PVI, do đó việc khám răng tại đây sẽ không thuộc phạm vi chi trả.
      Quý khách xem lưu ý đặc biệt về Nha khoa: Chỉ bảo hiểm việc điều trị răng tại các bệnh viện công, trung tâm y tế nhà nước hoặc điều trị răng tại các bệnh viện, phòng Nha/ phòng khám nằm trong hệ thống ký kết bảo lãnh với Bảo hiểm PVI.
      Quý khách có thể xem chi tiết danh sách bệnh viện bảo lãnh tại đây: Danh sách bệnh viện
      Nếu Quý khách cần trao đổi thêm bất kỳ nội dung nào khác, vui lòng để lại phản hồi bên dưới hoặc gọi Hotline Trung tâm bồi thường: 1900 54 54 58
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  2. Xin chảo PVI Care,

    Xin cho hỏi về vấn đề thủ tục bồi thường, tuần trước mình có đi khám tại bệnh viện bệnh nhiệt đới TW thì trong thủ tục khám, chữa bệnh phía BV không có yêu cầu mua sổ khám bệnh. Vậy trong hồ sơ nộp để yêu cầu chi trả bảo hiểm có nhất thiết phải có sổ khám bệnh không ạ ?

    1. Kính gửi anh Ta Duy Tung,
      Quy trình tại mỗi bệnh viện có thể khác nhau. Anh vui lòng nộp toàn bộ hồ sơ khám bệnh theo quy trình + hóa đơn chứng từ thanh toán về Trung tâm bồi thường hoặc scan nộp hồ sơ online để được xem xét phạm vi.
      Nếu Anh có bất kỳ nội dung nào cần trao đổi thêm, vui lòng liên hệ Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 để được tư vấn. Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  3. Xin chào PVI Care,
    Tôi có thể sử dụng kết hợp thẻ bảo hiểm y tế nhà nước cùng với thẻ PVI Care để khám chữa bệnh không?
    Xin cảm ơn!

    1. Kính gửi chị Hoài Thu,
      Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp BHYT và Bảo hiểm PVI Care để thanh toán chi phí khám chữa bệnh sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa. Thông thường Khách hàng sử dụng thẻ BHYT để thanh toán trước, sau đó xuất hóa đơn VAT cho phần còn lại chưa được BHYT chi trả và nộp hồ sơ bồi thường PVI Care giống như 1 hồ sơ bình thường.
      Nếu Chị còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58. Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

      1. Chào PVI,

        Tôi có thể khám bệnh ở Bệnh Viện Da Liễu TPHCM được không? Vì tôi không thấy BVDL TPHCM trong danh sách bệnh viện liên kết của PVI.

        Cảm ơn

      2. Kính chào Quý khách Linh Đặng,
        – Quý khách có thể khám & điều trị bệnh (ngoại trừ Nha khoa) ở tất cả các bệnh viện hợp pháp trên toàn quốc.
        – Trường hợp bệnh viện không nằm trong danh sách liên kết, Quý khách vui lòng thanh toán trước và nộp toàn bộ hồ sơ khám chữa bệnh cùng hóa đơn VAT viện phí để claim bồi thường sau.
        – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
        Trân trọng cảm ơn!
        [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

    2. Chào PVI,

      Tôi muốn khám bệnh về da ở Stamford Skin Centre (99 Sương Nguyệt Ánh Quận 1). Phòng khám này có được sử dụng bảo hiểm không?

      Xin cảm ơn,

      My

      1. Kính chào chị My,
        – Khách hàng sử dụng PVI Care có thể khám & điều trị ở tất cả các bệnh viện/phòng khám hợp pháp trên toàn quốc (có GPKD và xuất hóa đơn VAT). Trường hợp phòng khám không thuộc danh sách bệnh viện liên kết bảo lãnh, Quý khách vui lòng thanh toán trước và nộp hồ sơ claim thanh toán lại sau với các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm.
        – Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ Hotline về Bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn số 3), Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ 🥰
        Trân trọng cảm ơn!
        [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  4. Dạ chào PVI Care,
    Lúc kí hợp đồng lao động với công ty em có được công ty mua bảo hiểm PVI và phát thẻ PVI Care dạng thẻ cứng, nhưng hiện tại thẻ của em đã bị thất lạc, em có thể xuất trình thông tin thẻ và mã QR trong app myPVI trên điện thoại để thay cho thẻ cứng có được không, em cảm ơn ạ.

    1. Kính gửi: An Hoa,
      App MyPVI là tiện ích có đầy đủ các thông tin để thay thế thẻ cứng truyền thống. Do đó Quý Khách có thể sử dụng thông tin trong App MyPVI để thay thế thẻ cứng.
      Nếu Quý Khách có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ Hotline về Bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn số 3), Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ.
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  5. Nguyễn Thị Thu Hà

    Con tôi mua bảo hiểm PVI chưa được 1 năm thì có được bảo hiểm PVI chi trả phí phẫu thuật cắt amidan không ạ

    1. Kính chào: Chị Nguyễn Thị Thu Hà,
      – Viêm Amidan cần phải cắt được xếp vào nhóm Bệnh có sẵn. Do vậy thời gian chờ áp dụng là 365 ngày.
      – Trường hợp bé nhà chị phẫu thuật khi chưa vượt qua thời gian chờ thì sẽ không thuộc phạm vi bảo hiểm.
      – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  6. Chào PVI
    Tôi có bảo hiểm PVI do cty cấp và vấn đề về đầu gối, chụp x quang thì không rõ nguyên nhân vì vậy tối muốn hỏi 1 số vấn đề sau.+
    – Các bv nào ở HCM có thể chụp được MRI sử dụng PVI
    – Các hưỡng dẫn khi đến BV để có thể sử dụng PVI khi chụp MRI
    – Khoảng chi phí tối đa PVI có thể thanh toán trong trường hợp này là bao nhiêu.

  7. Trần Thị Hương

    Tôi đã thực hiện Hồ sơ khai báo bồi thường nhưng khi bấm vào Lưu rất nhiều lần mà không được xác nhận
    Xin hỏi tôi cần phải làm gì để hoàn thành việc khai báo online này

    1. Kính gửi: Chị Trần Thị Hương,
      – Nếu gặp vấn đề về lỗi app, chị vui lòng thoát, cập nhật app và thử lại sau.
      – Trường hợp thử lại vẫn không được có thể do vấn đề về Thiết bị hoặc Tài khoản. Chị có thể nộp hồ sơ giấy như bình thường để PVI tiếp nhận hồ sơ claim.
      – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  8. Tôi đã gửi hs bản gốc sang PVI miền nam. Cho tôi hỏi quy trình xử lý thế nào? Tối đa bao lâu thì tôi nhận được tiền?

    1. Kính chào chị Song Ngư,
      Bảo hiểm PVI cam kết chất lượng dịch vụ về thời hạn xử lý hồ sơ như sau:
      – Thời gian xử lý hồ sơ: Trong vòng 15 ngày làm việc (không tính Thứ 7, CN, ngày lễ) kể từ khi nhận được hồ sơ PVI có Thông báo bồi thường.
      – Thời hạn chuyển khoản thanh toán bồi thường: Trong vòng 05 ngày làm việc (không tính Thứ 7, CN, ngày lễ) kể từ khi có Thông báo bồi thường.
      Trường hợp cần bổ sung thêm hồ sơ (nếu bị thiếu), Bảo hiểm PVI sẽ thông báo qua Email/app myPVI. Khách hàng vui lòng theo dõi và bổ sung các hồ sơ còn thiếu. Thời gian xử lý hồ sơ sẽ được tính lại là 15 ngày làm việc kể từ khi PVI nhận được hồ sơ bổ sung.
      Chi tiết: Thủ tục thanh toán bảo hiểm PVI online
      – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  9. Cho mình hỏi tại sao trang web https://bhcn.pvi.com.vn/ không vào được nữa ạ.
    Và dạo gần đây mình cũng ko thấy email thông báo cho: Đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có) và Thông báo bồi thường.
    Mong PVI giải đáp thắc mắc

    1. Kính chào anh Lưu Toàn,
      – Anh vui lòng chờ và thử truy cập lại website vào lúc khác. Trường hợp không được Anh cũng có thể sử dụng App myPVI để khai báo bồi thường online bằng app myPVI.
      – Trường hợp email không nhận được thông báo cũng có thể có nhiều nguyên nhân, có thể như máy chủ email của Khách hàng được đánh giá là dính mã malware nên hệ thống email PVI sẽ không gửi được thư. Anh có thể trao đổi với Bộ phận Nhân sự bên phía công ty anh phối hợp cùng nhân viên PVI có thể gửi email test xác định chính xác nguyên nhân.
      – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  10. Cho mình hỏi, mình đi khám ngoài và mua thuốc theo toa bác sĩ. Nhưng chỗ mua thuốc không xuất hóa đơn VAT, chỉ có hóa đơn bán hàng thì mình có được claim lại tiền thuốc đấy không? Mong được giải đáp

    1. Kính chào Quý Khách,
      – Nguyên tắc chung của tất cả bảo hiểm là chi trả dựa trên hồ sơ chứng từ. Trong đó chứng từ thanh toán (Hóa đơn VAT viện phí, thuốc…) là 1 chứng từ bắt buộc phải có trong bộ hồ sơ thanh toán. Do vậy nếu không có hóa đơn VAT thì chi phí mua thuốc sẽ bị loại trừ.
      – Nếu Quý khách còn bất kỳ nội dung nào cần trao đổi, vui lòng gọi Trung tâm bồi thường 1900 54 54 58 (nhấn phím 3). Bảo hiểm PVI luôn sẵn sàng hỗ trợ🥰
      Trân trọng cảm ơn!
      [ Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung thảo luận/trả lời tại website baohiempvicare.vn chỉ có tính chất tham khảo. Phạm vi bảo hiểm sẽ được đánh giá cụ thể từng trường hợp khi Bảo hiểm PVI nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ, hợp lệ. ]

  11. Cho em hỏi e được trường mua bảo hiểm cho giáo viên, đợt e nằm viện điều trị k và đợt sinh bé cũng được chị trả rồi nhưng do trường làm hồ sơ, cho em hỏi liệu e tự tải app và theo dõi thông tin tài khoản mình đuọc k, và cứ khi nào e có nằm viện qua đêm thì e có thể tự làm hồ sơ online được k ạ, hay phải thông qua y tế của trường e xin cảm ơn a

  12. Nguyễn Kim Ngân

    Cho em hỏi e có tham gia bảo hiểm PVI dự sinh vào tháng 1/2025 định sinh ở bệnh viện MÊ KÔNG thì có được bảo lãnh viện phí không ạ và được hưởng những quyền lợi nào ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top